5 Lý Do Ba Mẹ Nên Chọn Chương Trình HERO KIDDOS

Thời đại của các bé bây giờ không còn là học tiếng Anh nữa mà là sử dụng tiếng Anh. Vì vậy, ba mẹ nên chuẩn bị cho các bé tiếng Anh từ khi còn trên ghế nhà trường. Đặc biệt ở độ tuổi các con, khả năng tiếp thu tiếng Anh cũng tự nhiên hơn người lớn. Trong mùa hè này, ba mẹ muốn cân bằng thời gian học và chơi của các con, có thể tham khảo khoá học online của English Tree Method. Dưới đây là 5 lý do mà ba mẹ nên chọn chương trình HERO KIDDOS cho chiến binh nhí nhà mình!

5 Lý Do Ba Mẹ Nên Chọn Chương Trình HERO KIDDOS

Giới thiệu về chương trình HERO KIDDOS

HERO KIDDOS là chương trình học tiếng Anh online giúp con luyện kỹ năng thuyết trình và tư duy phản biện. Chương trình HERO KIDDOS bao gồm các trình độ từ 0 đến 5, ba mẹ có thể xác định khả năng của trẻ và chọn lớp phù hợp. Con đường chinh phục tiếng Anh là một quá trình cần nhiều nỗ lực chứ không phải ngày một ngày hai. Vì vậy chương trình Hero Kiddos cung cấp giải pháp học cho bé từ gốc. Các chương trình được thiết kế để các chiến binh nhí nắm rõ được căn bản. Sau khi bé đã có một nền tảng vững chắc, con đường chinh phục tiếng Anh chắc chắn sẽ dễ dàng hơn!

Khoá học gồm các hệ thống bài giảng, bài kiểm tra và bài tập ôn luyện. Các giáo án và bài tập đều được các chuyên gia giảng dạy tiếng Anh dày dặn kinh nghiệm biên soạn. Không chỉ mài dũa kỹ năng thuyết trình, các con sẽ luyện được cách phát âm chính xác. Đồng thời, khả năng ứng dụng ngữ pháp và phản xạ tiếng Anh của trẻ cũng được khai phá!

Tại sao nên chọn HERO KIDDOS cho con?

HERO KIDDOS rất vinh dự trở thành người đồng hành tiếp bước cho các bạn nhỏ chinh phục tiếng Anh. Ba mẹ nên chọn HERO KIDDOS cho bé với lý do:

>> Xem thêm: Các Tips Tạo Hứng Thú Học Tiếng Anh Cho Bé

1. Sĩ số lớp học nhỏ đảm bảo chất lượng tiếp thu của bé

Chưa cần bàn tới nội dung hấp dẫn như nào, giáo viên nhiệt tình ra sao, nếu lớp học có sĩ số từ 10 bạn trở lên khó có thể đảm bảo được chất lượng tiếp thu bài của các con. Đặc biệt là các bạn còn nhỏ từ 5 đến 8 tuổi, sẽ khó để con chăm chú học bài và tương tác với thầy cô.

Vậy nên, thay vì bỏ thời gian 60 phút trong lớp học sĩ số đông, HERO KIDDOS tạo nên sự nổi bật với sĩ số nhỏ. Mô hình lớp chỉ 1 THẦY với 4 TRÒ đảm bảo chất lượng bài học và sự tập trung của các con. Mỗi buổi học kéo dài 60 phút, thời lượng này để khoanh vùng khối lượng kiến thức bé tiếp thu trong mỗi buổi học. Mỗi tuần 2 lần gặp gỡ là đủ để tạo cú hích cho hành trình học của con.

2. Chuyên biệt về mục tiêu - Kỹ năng thuyết trình và phản biện

Chương trình HERO KIDDOS được thiết kế đủ 5 levels. Các chặng ở Levels 1 và 2 xây nền và giúp bé làm quen với tiếng Anh. Ở level này, các chiến binh nhí của chúng ta sẽ luyện giao tiếp và làm quen với nề nếp học online. Chặng tới, từ Level 3 trở trở đi, HERO KIDDOS tập trung vào mài dũa kỹ năng hùng biện trước đám đông. Từ Levels này, chương trình sử dụng giáo trình “Debating challenge” chuyên biệt về cho kỹ năng thuyết trình.

Với sĩ số 4 học viên, giáo viên chia lớp thành 2 đội để phản biện và thi đua. Hoạt động này tạo không khí sôi nổi và kích thích phản xạ nhanh trong từng tiết học. Ba mẹ có thể thử tưởng tượng: Nếu sĩ số mười mấy trò thì việc trẻ tập trung và phản biện, phản xạ liên tục sẽ bị ngắt quãng và khó kéo suy nghĩ tập trung của bé.

3. Chương trình HERO KIDDOS sử dụng tài liệu giảng dạy bài bản

Chương trình HERO KIDDOS giảng dạy các con theo giáo trình “Debating challenge”. Mỗi bài học bao gồm:

  • File nghe để luyện shadowing có các bạn nhỏ

  • File đọc với 2 ý kiến trái chiều về cùng 1 chủ đề, trẻ được trang bị từ vựng và cấu trúc phản biện.

  • Các câu hỏi gợi ý để ĐỒNG Ý và BẤT ĐỒNG với quan điểm còn lại. Các con hoàn toàn dùng được các gợi ý này nếu tự nghĩ thêm các ý của riêng mình.

  • Website của riêng chương trình HERO KIDDOS với phần powerpoint gồm các từ vựng nói riêng và tiến trình tiết học nói chung

  • Phần QUIZ trên website - bài tập Nghe điền từ, trắc nghiệm theo form IELTS để các con vừa xào lại nội dung bài. Vừa làm quen với format đề thi IELTS sau này.

4. Chương trình HERO KIDDOS gồm các giáo viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm đồng hành

5 Lý Do Ba Mẹ Nên Chọn Chương Trình HERO KIDDOS

Học viên của Hero Kiddos và các giáo cụ tự làm

HERO KIDDOS tự hào với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm với phương pháp dạy truyền cảm hứng. Các thầy cô tài năng và giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng các bé trong chương trình HERO KIDDOS. Ba mẹ có thể song hành cùng các con để đảm bảo việc học trên lớp và làm bài tập về nhà được đều đặn và bền bỉ.

>> Xem thêm: Cách Luyện Tư Duy Tiếng Anh Cho Bé

5. Dụng cụ học tập đa dạng

Do tính chất học online, nên các dụng cụ học tập kèm theo của các con hết sức đa dạng. Nào xúc xắc khổng lồ, máy ghép chữ cái, vòng quay may mắn, bảng bút, hộp câu hỏi, biển báo Đúng – Sai, ngân hàng Flashcards... Những dụng cụ này giúp việc học của các bé trở nên cực kỳ thú vị.

Khác hẳn với các tiết học offline tại chỗ, con không được “tự mình” sản xuất giáo cụ. Chỉ có giáo viên giữ giáo cụ trên lớp thôi. Khi học online cùng HERO KIDDOS, con sẽ trải nghiệm tự làm, và sử dụng giáo cụ cả trong tiết học lẫn khi tiết học kết thúc.

Kết luận

Hero Kiddos đã và đang không ngừng cải thiện các phương pháp dạy cho các con. Những cách tiếp cận luôn được thay đổi để tăng hiệu quả tiếp thu của bé. Chúng tôi luôn đứng bên cạnh đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh cùng các bé.

Cô Trang Teresa - Chiến lược học tiếng Anh tối ưu - English Tree Method

Hotline: 039 238 7925

Website: https://englishtreemethod.vn

Bài viết cùng danh mục