Hành Trình Vươn Mình Phát Triển Cây Tiếng Anh ETM

Cây tiếng Anh English Tree Method (ETM) là một trung tâm giáo dục Tiếng Anh thành lập bởi cô Trang Teresa. Cô đã dành ra 17 năm để tìm tòi về gốc rễ của tiếng Anh, quá trình giảng dạy sao cho hiệu quả và phù hợp nhất.

Hành Trình Vươn Mình Phát Triển Cây Tiếng Anh ETM

Hành trình ban đầu

Cô Trang Teresa xuất thân với con số không về lợi thế Tiếng Anh. Cô dành nhiều thời gian làm công việc gia sư, trợ giảng, hướng dẫn viên du lịch và giúp việc cho gia đình nước ngoài để nâng cao khả năng Tiếng Anh. Cô đã biến đam mê thành hành động

Sau 1 thời gian giảng dạy tại các trung tâm lớn như Step Up, Harvard, Aten, Oxford, cô đã cùng chồng lập nên trung tâm Tiếng Anh Passion English Center - trung tâm tiền thân của English Tree Method, nơi hội tụ những giáo viên tài năng và trợ giảng tuyệt vời. Thời gian này chứng kiến hàng trăm học viên đang “chật vật’ với phát âm dẫn đến nghe sai, không nói được. Điều này khiến cô Trang nhận thấy việc học Tiếng Anh nhất thiết phải đi lên từ gốc rễ tức là phát âm. Và cô chính là 1 trong những giáo viên đầu tiên tại Hà Nội tiên phong dạy phát âm.

Cô Trang Teresa đã tự tay viết giáo án, thiết kế chương trình học hoàn chỉnh, với đam mê chuyên môn sâu. Càng áp dụng giáo án đó cho học viên, và chứng kiến họ yêu thích, tiến bộ, cô càng có động lực khổng lồ để dấn bước.

Cây tiếng Anh chuyển mình phát triển

Đến năm 2020, nền kinh tế chịu tổn thương nghiêm trọng từ dịch Covid, và English Tree Method không nằm ngoài quỹ đạo đó. Lại một lần nữa cô Trang nhìn thấy được xu hướng tương lai sẽ số hóa giáo dục, cô đã mạnh dạn cùng các cộng sự chuyển thể toàn bộ trung tâm, chương trình học sang online. Công cuộc chuyển đổi này đã đưa ETM “chạm” tới nhiều học viên trên khắp cả nước cũng như thế giới.

>> Xem thêm: 5 Lý Do Ba Mẹ Nên Chọn Chương Trình HERO KIDDOS

Các khóa học tại ETM

Ngày nay, Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quốc tế và được sử dụng rộng rãi. ETM nhận ra tầm quan trọng ấy nên đã phát triển “cây Tiếng Anh” với 5 bước lớn khóa học sau:

Hành Trình Vươn Mình Phát Triển Cây Tiếng Anh ETM

  • Bước 1: Sow The Seed - Gieo hạt phát âm

  • Bước 2: Deepen The Root - Đâm rễ ngữ pháp

  • Bước 3: Spread The Branches - Tỏa cành từ vựng

  • Bước 4: Bloom The Flowers - Đơm hoa

  • Bước 5: Bear The Fruits - Kết trái

Vai trò và sứ mệnh của trung tâm ETM

English Tree Method đề cao việc xây dựng nền tảng vững chắc trong việc học Tiếng Anh. Giống như việc trồng một cây, hạt được chăm sóc và nuôi dưỡng đúng cách thì rễ cây phát triển mạnh mẽ. Việc học Tiếng Anh đòi hỏi sự kiên nhẫn, đồng thời cần xây dựng nền tảng ngữ pháp và từ vựng vững chắc.

Cây lớn lên và tỏa cành chắc chắn có thể tượng trưng cho việc phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc và viết trong Tiếng Anh. Khi có nền tảng vững chắc, bạn có thể tự tin giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh một cách linh hoạt và tự nhiên.

Hoa nở và trái cây ngon là những kết quả đáng mừng của quá trình học Tiếng Anh. Khi bạn đạt được mục tiêu của mình, tức là có thể sử dụng Tiếng Anh một cách thành thạo, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như giao tiếp toàn cầu, mở rộng cơ hội việc làm và truy cập kiến thức đa dạng.

Đội ngũ giáo viên tâm huyết

Để những cây Tiếng Anh phát triển mạnh mẽ, không thể thiếu những người truyền cảm hứng, người đưa tri thức tận tâm. Những người truyền lửa của các chương trình học tại ETM là đội ngũ những con người đầy đam mê và nhiệt huyết.

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, năng động

  • Cô Trang Teresa: Với hơn 13 năm kinh nghiệm giảng dạy, cô đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc như: Chứng chỉ TEFL, chứng chỉ "IELTS TEACHER TRAINING COURSE"... Phương pháp truyền lửa của cô đã thổi không biết bao nhiêu cảm hứng cho bao nhiêu lớp học viên.

  • Cô Hà Hồng Nhung: Cô là giáo viên có những kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh phong phú. Đồng thời, những trải nghiệm văn hóa của cô từ nhiều quốc gia trên thế giới tạo nên điều đặc biệt trong phong cách giảng dạy. Những học viên được cô Nhung tiếp lửa sẽ được tiếp cận những tri thức đa màu đa vẻ từ cô.

>> Xem thêm: Giới Thiệu Đội Ngũ Giáo Viên Tại English Tree Method

Những người truyền cảm hứng tại ETM

  • Cô Alysha Bannister: Là một giáo viên bản xứ có hơn 10 năm kinh nghiệm dạy Tiếng Anh và là một giáo viên được yêu thích tại ETM. Những lớp học của cô đều chứa đầy những năng lượng vui vẻ. Đặc biệt là các lớp học được sử dụng và tương tác với nhiều loại giáo cụ đa sắc màu.

  • Thầy Ben Williams: Phong cách truyền tri thức hóm hỉnh có lẽ là điểm đặc trưng tại các lớp học thầy Ben. Học viên vừa được làm quen với phát âm chuẩn bản xứ, vừa được hòa theo không khí tươi vui của buổi học. Ngoài tìm được niềm vui và đam mê với Tiếng Anh, các học viên của thầy sẽ được tiếp cận và rèn luyện toàn diện các kỹ năng.

  • Thầy Stuart Pocot: Thầy có chứng chỉ TESOL dạy Tiếng Anh chuyên nghiệp. Những học viên đã tham gia các lớp học của thầy đều học được nhiều điều mới qua từ vốn hiểu biết xã hội đã dạng từ thầy.

Sứ mệnh của cây Tiếng Anh ETM

Chúng tôi luôn chú trọng vào phát triển kỹ năng của từng học viên. Trung tâm English Tree Method và đội ngũ giáo viên chú trọng đến phương pháp dạy Tiếng Anh vững chắc từ gốc rễ. ETM lấy làm vinh dự khi được trở thành người đồng hành trên con đường chinh phục Tiếng Anh của các học viên.

Chiến lược học Tiếng Anh tối ưu - English Tree Method

Hotline: 039 238 7925

Website: https://englishtreemethod.vn

Bài viết cùng danh mục